1. Vào mục “Thanh toán” ở menu “Cài đặt” trong trang quản trị admin của bạn.
2. Lựa chọn “Kiểu thanh toán” -> “Khác” -> “Tạo mới”
3. Điền đầy đủ các thông tin trên trang cài đặt phương thức thanh toán hiện ra.
4. Chọn “Đăng ký” để lưu hình thức thanh toán mới.
Khi bạn cài đặt các hình thức thanh toán cho sản phẩm trên Website bán hàngcủa bạn, bạn cần liên lạc trực tiếp với khách hàng của mình để xác nhận hình thức thanh toán và sắp xếp để nhận thanh toán.
Nếu bạn muốn gửi cho khách hàng thông tin thi tiết về cách thức thanh toán, bạn nhấp vào biểu tượng email bên góc phải của đơn hàng trong “Danh sách đơn hàng” ở menu “Đơn hàng” và nhập thông tin trong email thông báo cho khách hàng.