Dịch vụ của [GMO INTERNET GROUP] chúng tôi đang được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước sử dụng.

Các câu hỏi thường gặp

  • Làm sao tôi có thể hoàn tiền cho khách hàng?

    Để hoàn tiền cho khách hàng đã thanh toán (trong trường hợp trả hàng, hủy đơn hàng, hết hàng, …), bạn cần hoàn tiền cho khách hàng thông qua dịch vụ chuyển tiền khi bạn nhận được số tiền đó.

    Ví dụ: nếu khách hàng thanh toán qua PayPal, bạn cần hoàn tiền cũng thông qua hệ thống PayPal. Nếu bạn nhận được tiền mặt hoặc thông qua chuyển phát ngân hàng, bạn cần hoàn tiền lại theo những dịch vụ đó.

    Nếu chỉ thực hiện thao tác xóa đơn hàng trên trang quản trị admin của bạn không thôi thì sẽ không thể hủy đơn hàng thực sự hay thực hiện hoàn tiền cho khách hàng của bạn được.

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 024.7108.9999

Kinh doanh Hà Nội
024.7108.9999
Kinh doanh Đà Nẵng
0236.3.886.066
Kinh doanh TP.HCM
028.3848.9197

Đăng ký nhận tin mới

Hãy nhập email để đăng ký nhận thông tin cập nhật mới nhất từ TENTENshop

Kết nối

Đối tác thanh toán